Bí quyết giữ màu tóc nhuộm

Không có cách gì giúp thay đổi vẻ bề ngoài của bạn nhanh bằng việc nhuộm tóc. Thêm màu sắc cho tóc có thể đem lại cho bạn phong cách mới táo bạo, nhưng cũng có lúc lại khiến bạn thùy mị, dịu dàng. Một khi đã nhuộm tóc đặc biệt là nhuộm những màu sáng thì bạn càng phải ra giậm màu lại cho tóc nhiều, vì tóc đen ra sẽ làm cho tóc giảm đi nét đẹp mà bạn đang gây dựng. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí bạn có thể áp dụng những phương pháp sau để duy trì màu sắc của mái tóc nhuộm lâu hơn nhé.

1. Kết hợp dầu gội và xả sử dụng thường xuyên như bộ đôi không thể thiếu.

Dầu gội có tác dụng làm sạch da đầu nhưng chính dầu xả mới có công dụng bổ sung dưỡng chất cho tóc. Tuy nhiên khi bạn duỗi, uốn hay nhuộm xong người thợ làm tóc đều khuyên bạn nên hạn chế gội đầu với dầu gội 1 vài tuần để giúp mái tóc của bạn lên màu đẹp hơn, vì thế vừa để tránh tác hại của việc sử dụng hóa chất vừa giúp tóc óng ả tôn lên vẻ đẹp của chính bạn, bạn nên sử dụng kết hợp gội và xả (loại dành cho tóc nhuộm thì càng tốt).


2. Chọn màu nhuộm: 
Chọn màu trái ngược hoàn toàn với màu tóc tự nhiên sẽ là một quyết định táo bạo, nhưng cũng có nghĩa là bạn phải "nhuộm đuổi" liên tục, ngay khi chân tóc mọc ra. Thay vào đó, bạn nên chọn những tông giống với màu tóc tự nhiên hơn hoặc nhuộm ombre để tránh việc phải nhuộm quá nhiều lần.


3. Chú trọng thời tiết:
Rất nhiều người nhuộm tóc trước mùa mới hoặc chuẩn bị cho các dịp lễ như Tết. Tuy nhiên, ánh mặt trời có thể làm tóc bạn bị khô và khiến màu nhuộm bị phai, vì vậy, bạn cần tránh ánh nắng càng nhiều càng tốt. Hạn chế nhuộm tóc trước mùa hè hoặc luôn đội mũ khi đi ra ngoài.


4. Chọn thuốc nhuộm tốt:
Nếu phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng, hãy chọn thuốc nhuộm có chứa thành phần dưỡng chất chống nắng. Sau khi nhuộm, bạn nên chọn các loại dầu gội hay xả dành riêng cho tóc nhuộm để hạn chế trôi màu.


5. Sử dụng nước dưỡng tóc dành cho tóc nhuộm:
Tóc nhuộm hay uốn, sấy, ép nhiều đều ít nhiều sẽ bị hư tổn, một khi đã hư rất khó để phục hồi và tốn rất nhiều chi phí. Vậy nên chị em chúng mình nên phòng bệnh hơn là chữa bệnh.


Mọi thắc mắc về tóc, các bạn có thể liên lạc trực tiếp với mình qua số 0944.333.855. Mình sẽ tư vấn kỹ lưỡng cũng như hướng dẫn các bạn "bảo quản" mái tóc của mình tốt hơn.





1 nhận xét:

Tóc mình cũng đang nhuộm và còn bị xơ nữa, vây m nên dùng loại nào hả shop

Reply

Post a Comment