Các bước cơ bản để có làn da trắng hồng rạng rõ_Bước đầu tiên

Để sỡ hữu được làn da trắng sáng không phụ nữ hay bạn gái nào lại từ chối nó, nhưng việc sử dụng các loại kem dưỡng da hay những hỗn hợp tắm trắng liệu đã đủ và đúng để các bạn cảm nhận làn da mình đã hoàn hảo. Sau đây Beauty Plus sẽ hướng dẫn các bạn những bước cơ bản nhất để sở hữu 1 làn da trắng hồng rạng rỡ nhé.

Bước 1: Làm sạch da.
Đây là bước tuy không quan trọng nhất nhưng lại là bước căn bản nhất để bạn có được làn da sáng mịn. Để làn da vừa sạch, vừa khỏe, bạn không nên sử dụng các loại sữa tắm, sữa rửa mặt hoặc xà phòng có độ kiềm cao. Thay vì đó, những thứ ít bọt, nhẹ dịu, không có hương thơm nồng nặc hoặc không có mùi sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Theo bí quyết của một số phụ nữ Ấn Độ, họ làm sạch da an toàn bằng cách trộn một phần nước trà xanh với một phần ruột của lá lô hội sau đó thoa lên cơ thể, mát xa nhẹ nhàng và xả lại bằng nước ấm.

Về cơ bản, bước này có thể chỉ mới làm sạch trên bề mặt da. Một số chất bẩn có thể tích tụ lại dưới lỗ chân lông. Chính bởi vậy để làn da có thể thẩm thấu được kem dưỡng sáng một cách tốt nhất, bạn nên xông hơi và tẩy da chết.

Các bạn có thể sử dụng những sản phẩm tẩy tế bào chết của những nhãn hàng có thương hiệu hoặc có thể sử dụng những biện pháp dân gian cổ truyền như sử dụng bột cám gạo, đường, muối hay xông hơi mặt.

Mình xin giới thiệu 1 số sản phẩm tẩy da chết an toàn và không bào mòn da các bạn nhé. 
Tẩy tế bào chết The Face Shop
Giá: 280.000 - Sử dụng 3 lần/tuần
Bột thuốc bắc nguyên chất hoàn toàn thiên nhiên.
Giá: 150.000 1 gói - Sử dụng cho body + face
Tẩy tế bào chết ngọc trai The Face Shop
Giá: 280.000

Việc sử dụng sản phẩm làm sạch da là bước quan trọng nhất và cơ bản nhất trong công cuộc cải cách sắc đẹp. Các bạn hãy nghiên cứu kỹ những sản phẩm  phù hợp với da của mình nhé. 
Theo dõi website để cập nhật bước tiếp theo nhé các bạn.

Mọi chi tiết thắc mắc liên hệ: Ngọc 0944.333.855 hoặc 0935.161.288

Post a Comment