Phấn lạnh Protex - Bảo vệ da 4 mùa

PHẤN LẠNH PROTEX - BẢO VỆ DA 4 MÙA
Loại chai 300gr - Giá lẻ 110.000d/chai


Sản phẩm nhập khẩu 100% Thái Lan, có tem và mã vạch hàng hóa Thái lan 885, cam kết không bán hàng nhái, hàng kém chất lượng, bán hàng đúng hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ.

Sản phẩm có tác dụng kiềm dầu, thấm hút mồ hôi hiệu quả, có mùi bạc hà the mát và mùi thơm dịu nhẹ, có thể dùng trên mọi loại da và chỉ tiêu kích ứng không đáng kể.

****Sau đây mình xin liệt kê tính hữu ích của sản phẩm này như sau:
 - Loại chai đóng gói 300gr, nhỏ, gọn nhẹ có thể luôn mang theo bên mình
 - Ngăn cản vi khuẩn gây mùi xâm nhập cơ thể bằng cách thoa 1 lớp mỏng phấn lạnh vào vùng da có tiết nhiều mồ hôi sẽ làm cho da bạn có cảm giác mát dịu và hương thơm nhẹ nhàng
 - Sản phẩm còn sử dụng cho cả body và face.
 - Các bạn nam hoạt động nhiều hay ra mồ hôi, nên bỏ sẵn 1 chai theo bên mình thay cho sản phẩm khử mùi nhé, rất hiệu quả và cũng rất nam tính nữa đó

***Lưu ý khi sử dụng
 - Với những bạn có da bị mụn thì không nên thoa phấn lên những vùng da có mụn nhé, hoặc có thoa thì mình thoa 1 lớp mỏng thôi, thoa nhiều sẽ làm bít lỗ chân lông gây mụn nhiều hơn nữa đó
 - Nên thoa phấn những lúc da đang khô thoáng, không nên để lúc ra mồ hôi mới thoa sẽ gây bết dính khó chịu
 - Phấn dùng được cho cả người lớn và trẻ em trên 5 tuổi

***Cách sử dụng: Dùng như phấn rôm em bé, rắc 1 ít phấn ra tay và thoa lên vùng da cần sử dụng
***Giá:
  - 1 chai lẻ - 110.000
  - Combo bộ 3 chai - 300.000
  - Giá sỉ: 36 chai/thùng - 58.000đ/chai (call để có giá tốt hơn)

Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ trực tiếp mình qua số 0944.333.855 hoặc 0935.161.288 gặp Ngọc (88)
Địa chỉ: 167/4B Bùi Đình Túy, P.24,Q.Bình Thạnh.
Mình ship hàng toàn quốc, ship bằng bưu điện giao hàng thu tiền phí ship 30k

Post a Comment