Bán viên serum dưỡng tóc Thái Lan Meinas - Giá 2k/1viên

Viên serum dưỡng tóc Meinas của Thái có tác dụng dưỡng tóc, làm mềm và phục hồi hư tổn do sử dụng hóa chất, giúp tóc nhuộm lên màu bóng đẹp, giảm gãy rụng do tác hại của uốn, sấy, duỗi.

Gọi ngay 0944.333.855


Hướng dẫn sử dụng:

Dùng sau khi gội đầu, để tóc khô tự nhiên khoảng 70-80%, cắt đầu nhọn của viên serum, bóp dưỡng chất ra tay và xoa đều vào lòng bàn tay rồi vuốt lên tóc. Các bạn nên vuốt từ phần thân tóc trở xuống. Dùng 1v/1 ngày sẽ mau có tác dụng.

Viên serum dưỡng tóc có nhiều màu và mùi khác nhau, tuy nhiên đều là mùi thảo dược và rất nhẹ dịu, ngửi rất là thích luôn í. Có màu tím, vàng, xanh, trắng, hồng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng nhái, các bạn nên tìm hiểu kỹ và phân biệt rõ hai loại này tránh mua nhầm hàng kém chất lượng nhé.

Giá lẻ cực tốt, Giá sỉ còn tốt hơn. Call 0944.333.855 hoặc inbox facebook: https://www.facebook.com/freebird.sky.3 để biết giá nhé


  • Từ 1-50v: giá 3.000/1v
  • Từ 50-100v: giá 2.500k/1v
  • Trên 100v: giá 2.000đ/v
  • Từ 1000v: call giá cực tốt


Mình đảm bảo hàng thái 100%. Nhiều bạn cứ nghĩ sao mình bán rẻ rồi nói là hàng TQ là ko được đâu ah nha. Các bạn có thể đến tận nhà mình, mình test cho các bạn coi luôn nhé
Bạn nào có thắc mắc cứ liên hệ mình trả lời tuốt luốt luôn nhé

10 nhận xét

Mình ở Hà Nội định mua 100v, Bạn có ship ra được không?

Reply

Chào bạn Linh. Mình ship hàng toàn quốc nhé. Bạn có thể call 0944 333 855 để được hướng dẫn nhé. ♥

Reply

bán số lượng lớn ko ạ? và giá như nào nếu mua số lượng lớn?

Reply

Chào bạn HUE VU, Bạn muốn lấy số lượng cụ thể là bao nhiêu ạ. Bạn muốn chính xác giá nhanh nhất có thể gọi vào số hotline 0944.333.855. Shop mình sẽ giải đáp ngay cho bạn

Reply

nếu là 300 viên thì giá như nào?

Reply

Chào bạn HUE VU, voi so luong 300v thi gia la 2000/1v bạn nha
300v la 600.000 nè.
Bạn có thể liên hệ trực tiếp với số 0944.333.855 để biết giá nhanh và chính xác nhất nha

Reply

Chào bạn. Mình muốn mua số lượng từ 200v trở lên để bán lại. Nếu được thời gian sau sẽ mua số lượng nhiều hơn. Cho mình hỏi, giá và nếu gửi hàng về Cần Thơ, chi phí vận chuyển tính như thế nào? Cám ơn Bạn

Reply

Chao Ban Tam,

Bạn có thể cho shop xin số điện thoại liên lạc để tiện tư vấn và có giá tốt cho các cửa hàng ở tỉnh nhé. Hoặc bạn có thể liên lạc qua số 0944.333.855 gặp Ngọc nhé.
Tks

Reply

Viên dưỡng tóc này có khác gì viên dưỡng tóc của Ellips không vậy bạn? Mình không thấy nói rõ về nó như của Ellips, như là tác dụng của những viên màu khác nhau sẽ như thế nào?

Reply

Post a Comment